HI

From: Roberts Kelvin
Date: Mon Oct 04 2021 - 12:26:01 EST

--
Kæri herra/frú,

Skólastjórar mínir hafa nú fengið gjaldeyriskvóta og samþykki
þ.mt fjármagn og undir reikninga, viðskiptapallur, fyrirtækja
reikninga og jafnvel einkareikninga.

Ertu með einhverja raunhæfa viðskiptaáætlun sem þarfnast fjármagns?
Það fer eftir
viðskiptaáætlun/verkefni þitt eru skólastjórar okkar í aðstöðu til
veita höfuðborginni tilvalinn félagi tilbúinn til að vinna fyrir sameiginlega
ávinningi og fjármagnið verður afhent þér án endurgjalds
Fjármálavettvangur.

Það verður skylda mín að leiðbeina þér um að tryggja farsælt fyrirtæki lítið
eða stórfjárfesting eða aukning einkafjármagns.

Fyrir frekari upplýsingar hafðu samband við mig
{robertskelvin20211@xxxxxxxxx}

Kveðja,
Roberts Kelvin