HI

From: Richard smith
Date: Sun Oct 03 2021 - 02:48:10 EST

--
Góðan dag, vinur minn,

Góðan daginn elskan mín, hvernig ertu í langan tíma? Ég er ánægður með
upplýsa þig um árangur minn við að fá þessar arfleifðarsjóðir
Flytja með þátttöku nýrra samstarfsaðila frá Chile. Nú
Ég er að gera erlendir fjárfestingarverkefni á Indlandi með eigin hlutdeild í
Grand samtals, en ég hef ekki gleymt viðleitni þinni og reynt svo langt.
til að hjálpa mér að flytja þá arfleifðarsjóðir, jafnvel þótt það væri
Einhvern veginn tókst einhvern veginn, hafðu samband við ritara mína í
Lomé Tógó, Vestur-Afríku,
Hún heitir frú Evelyn Scott, í tölvupósti hennar.
Heimilisfang (Evelynscott20211@xxxxxxxxx) Biddu henni að senda þér
fulla upphæðina
af ($ 950.000.00), níu hundruð fimmtu þúsund Bandaríkin
Dollara sem ég hélt fyrir bætur þínar fyrir alla fyrri viðleitni þína
Og reyndu að hjálpa mér við viðskiptin. Ég þakka virkilega
Viðleitni þína aftur þá. Svo ekki hika við og hafðu samband við ritara
mína frú Evelyn Scott og segðu henni hvar á að fá hraðbankakortið af
Grand Total ($ 950.000.00). Vinsamlegast láttu mig vita strax ef þú
Fá það þannig að við getum deilt gleði eftir alla þjáninguna
þetta skipti .
Núna er ég mjög upptekinn hér vegna fjárfestingarverkefna.
sem ég hef með nýja maka minn. Að lokum að minnir þig á að ég hafði
Leiðbeiningar sendar til ritara minnar fyrir þína hönd til að leysa úr
Hraðbanka kort, svo ekki hika við að hafa samband við frú Evelyn Scott, hún
Við munum senda þér upphæðina án tafar.

Með kveðju,
Richard Smith.